2551/12/11

ร้านอาหาร Zense by Zen,central World

ร้านอาหารร้านใหม่ชื่อว่า Zense ซึ่งน่าจะมาจากห้าง Zen ที่ Central World ชั้น 17 ฝั่ง Zen ร้านนี้จุดเด่นน่าจะอยู่ที่วิว เหมือนร้านอาหารตามยอดตึกหลายๆแห่ง
การตกแต่ง style loft ก็ดูสบายๆ เห็นวิวได้โดยรอบ แต่บรรยากาศภายใน คงจะสู้ภายนอกไม่ได้ ถ้าคุณไปเวลากลางคืน แนะนำให้โทรไปจองที่ด้านนอกก่อน เพราะบรรยากาศ และวิวนั้น ดูดีกว่ากันเยอะ ไว้ถ้าเรามีโอกาศ จะเก็บภาพกลางคืนมาฝากกันอีกที แต่ช่วงนี้ถ้าไปอาจจะไปชนกับ เบียร์การ์เด้นด้านบน Heineken Green Space ชั้น 18
The Restaurant
The latest concept restaurant and bar by ZEN, Asia’s Trendy Lifestyle Megastore, ZENSE is offering the best of gourmet Thai, Italian, Japanese and Indian dishes, and scrumptious desserts from the city’s top restaurateurs.
The Four Kitchens at ZENSE:
- Thai cuisine by White Café well known for its innovative cooking style and high quality ingredients.
- Italian Food by Gianni Ristorante, Thailand’s top-notch Italian restaurant adored for its authentic flavors.
- Japanese cuisine by Kikusui, capable of pleasing fans of Japanese food with its traditional and fusion fare.
- Indian taste by Red Restaurant whose serving of contemporary dishes is guaranteed to be delightful.
Open daily for lunch at 11.30 a.m. – 2.30 p.m. and for dinner at from sunset till midnight. Call 02 100 9898 for reservations or e-mail to info@zensebangkok.com.

http://www.zensebangkok.com/home.html
http://www.vclub7.com/2008/11/zense-by-zen-central-world/

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับ คนที่กำลังคิดว่าจะไปทานอาหารที่ Zense กรุณา ฟังเรื่องของผมครับ เพราะไม่อยากไห้ท่านๆ เจอประสบการณ์ที่แย่ๆแบบผม

วันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมานหนึ่งทุ่มสิบนาที ผมได้พาแฟนเพื่อนที่จะไปทานอาหารเย็นที่ร้านนี้ ผมขึ้นไปถึง เจอพนักงานหญิงท่านหนึ่งยืนอยู่หน้าลิฟท์คาดว่าน่าจะเป็นคนที่ต้องคอยพาแขกเข้าไปข้างในเพื่อหาโต๊ะ แต่ว่าคุณเธอเขาไม่ได้สนใจแขกเลยครับ ผมยิ้มให้ก็ไม่ยิ้มตอบโต้ ทั้งๆที่ยืนอยู่ห่างกันแค่ ไม่กี่ก้าว ผมแต่งตัวสุภาพ พอควร ไส่เสื้อเชิ๊ตสีขาว และกางเกงขายาว และรองเท้าหนัง แต่คาดว่าเขาคงคิดว่าผมอาจไม่มีปัญญาจ่ายเงินค่าทานข้าวมั๊งครับ เลยไม่ได้อยากต้อนรับ
ผมเดินเข้าไปในร้านกับแฟน ต้องหาโต๊ะเอง ผมออกไปหาข้างนอก นั่งทีโต๊ะริ้มตึกที่ว่างอยู่ กำลังจะสั่งอาหาร ก็ไม่มีพนักงานมารับเมนู แล้วผู้หญิงต้อนรับคนนั้นก็เดินผ่านมา ผมโบกมือเพื่อนจะสั่งอาหาร เธอก็เพิกเฉย และเดินต่อเข้าไปไนร้าน ผมต้องเดินไปเรียกพนักงานเสรฟมารับเมนู เขาถามผมว่า ได้มา คนพาเข้ามาหรือป่าว ผมบอกว่าไม่มีเพราะคนนั้นเข้าไม่ได้อยากจะพาเข้ามา แล้วพนักงานคนนี้ก็บอกไห้ผมคอย เพื่อเขาไปตามพนักงานผู้ชายท่านหนึ่งมา เพื่อที่จะบอกผมว่า ไม่มีโต๊ะว่างให่้นังทาน!!! เพราะว่าเป็น reservation only! ผมมองไปรอบๆเห็นโต๊ะที่ไม่ได้มีป้ายจองและว่างอยู่เต็มร้าน แต่เขาบอกว่าทั้งร้านจองหมดแล้ว... ผทเลยถามว่าไม่มีว่างเลยหรอทั้งหมดเนี่ย เขาบอกว่า มีว่างที่เดียวคือ โต๊ะ ที่ อยู่ หน้า ห้อง น้ำ!! ถ้าผมรับได้จะพาไปนั่ง ผมหัวเสียมากว่าทำไมถึงพูดกับพนักงานขนาดนี้ ดูถูกกันมาก ไม่เข้าไจว่าพนักงานที่นีี่ไม่ได้ผ่านการอบรมมาหรือไร หรือถ้าผ่านมา การอบรบครั้งนั้นคงไม่ผลเป็อย่างมาก ผมรู้สึกผิดหวังกับการทานอาหารเยนครั้งนี้มาก อารมณ์ของการทานอาหารเยนได้หมดไปทันที และเป็อารมของความโกรดแทน!! ด้วยความที่มากับแฟนจึงไม่อยากที่จะบ่นอะไรมาก เพราะว่าแฟนหิว ผมเดินออกมาจากร้านด้วยความผิดหวังและโกรดมาก โดยคิดว่าจะไม่ไปเหยีบร้านอาหารแห่งนี้อีก และจะไม่แนะนำไครไปทานที่นี่ด้วย

วันนั้นผมไปทานที่ Long Table แทน และไม่ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าไห้ฟังเพราะว่าเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ

ผมหวังว่าจากประสบการณ์ผมอาจทำไห้ไครที่คิดว่าจะไปทานที่ ZENSE อาจต้องพิจารณาดูอีกทีนะครับ

ขอบคุณครับ


ปล, หากผู้จัดการร้านนี้ได้เข้ามาอ่าน กรูณาติดต่อผมด้วยครับ
hermit_19@hotmail.com