2552/03/23

บุฟเฟ่ต์เบเกอรี่ Sun Moulin




Sun Moulin บุฟเฟ่แบบอิ่มเล๋ก เล็ก -- ราคา 139 บาท

ร้านเล็กๆ กระทัดรัด สามารถมองวิวผ่านกระจกเห็นห้างบิ๊ก ซี ถนนฝั่งตรงข้ามได้สบายๆ เหมาะกับการนั่งชิวๆ ทานขนมเบเกอรี่ไป คุยไปกับเพื่อนกับฝูง นั่งสบายๆ วันหยุด หรือวันธรรมดาก็ได้ เพราะเปิดทุกวัน

บุฟเฟ่ต์เบเกอรี่ที่นี่ ไม่เพียงมีแต่เบเกอรี่นะคับ เค้าก็มีพวกสลัด มันบด ขนมเค้ก สปาเก็ตตี้ด้วยอะ...เบเกอรี่เค้าก็มีตั้งแต่แซนวิสทูน่า แซนวิสแฮมชีส ครัวซองเบคอน ครัวซองแฮมซีส พายไส้กรอก พิซซ่าโทสต์หน้าแฮม หน้าทูน่า คุ๊กกี้เรซิน คุ๊กกี้ช๊อคชิฟ เค็กมีทั้งเค้กวนิลา เค็กช็อคโกแลต ที่นี่เค้าเรียกว่า..Cake for Tea Time พวกสลัดก็มีผักมากมายให้เราเลือก โคลสลอว์ก็มี สำหรับสปาเก็ตตี้ก็มีทั้งสปาเก็ตตี้กระเทียม สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อ สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา..ไก่ทอดก็มีนะ พวกเครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟร้อน ชาร้อน...เครื่องมือเย็นก็มีทั้งชาเย็น กาแฟเย็น น้ำอัดลม น้ำเปล่า... ครบเครื่อง

เราต้องจ่ายเงินที่แคชเชียร์ก่อนเลยคับตั้งแต่เข้าร้าน หัวละ 139 บาทเน็ท แล้วก็เลือกทานได้ตามสบาย...สำหรับผมแล้วราคานี้ กับคุณภาพแบบนี้...เกินคุ้มนะ..ได้ทั้งของคาว ของหวาน ในเวลาเดียวกัน....เหมือนมานั่งทานอาหารเบรกกลางวัน...อาหารเบาๆ ไม่หนักไป...ราคากำลังดี......ในห้างกลางกรุงแบบนี้

ลงสถานีบีทีเอสที่ชิดลมหรือสยามก็ได้ครับ แล้วเดินมาที่ Central World
มาในโซนห้างอิเซตัน แล้วขึ้นมาชั้น3 แผนกเสื้อผ้าผู้ชาย ร้านนี้จะอยู่ตรงหัวมุมของชั้นเลยครับ ติดกับร้านขายแว่นตา กับเสื้อผ้าอาดิดาส...ไงหาไม่เจอ..ถามเจ้าหน้าที่ห้างได้เลยคับ

ราคา 139 บาทเน็ท
เปิดทุกวัน 12.00 - 14.30 น. จันทร์ถึงอาทิตย์
โทร. 02-2559898
( เบอร์ห้างอิเซตัน ต่อ ร้านซันเมาลินชั้น 3 )

ไม่มีความคิดเห็น: