2551/10/16

คริสตัล กริลล์ (Crystal Grill)

บุฟเฟต์ลอยฟ้า บรรยากาศหรู พร้อมชมวิวกรุงเทพยามค่ำคืน รับรองอิ่มตาอิ่มใจแน่นอน
โรงแรมใบหยกสกาย ชั้น 82
222 ถนน ราชปรารภ ราชเทวี กทม. 10400
โทร: 02-6563000, 02-6563456 กด 4

ห้องอาหาร คริสตัล กริลล์ ชั้น 82 โรงแรมใบหยกสกาย เป็นห้องอาหารที่เพิ่งเปิดใหม่ โดยร้านตกแต่งเน้นบรรยากาศเรียบหรู โมเดิร์น ในคอนเซ็ปต์คริสตัล ที่ล้อมรอบไปด้วยกระจก และเห็นแสงไฟของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ขอบอกว่าโรแมนติกซะไม่มี เหมาะไปออกเดทกับหวานใจอย่างมาก แถมอาหารที่นี่ก็ไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว
ก่อนอื่นขอไปทานอาหารแนะนำนำ คืออาหารเม็กซิกัน ถือว่ามาที่นี่ต้องมาทาน เพราะว่าเชฟมือ 1 ของไทยมาปรุงให้ทานกันเลยทีเดียว คือเมนู ซีฟู๊ดห่อแป้งสมุนไพรเม็กซิกัน เป็นเมนูที่แปลกใหม่แต่อร่อยจริง ๆ นะคะ และมีเมนูอื่น ๆ ที่ต้องลองชิม ไม่ว่าจะเป็น หมูตุ๋นแบบเม็กซิกัน ข้าวผัดเม็กซิกัน ชิมแล้วจะติดใจแน่นอนเลยค่ะ

กั้งหิน กุ้งแม่น้ำ ปูม้า ปลาหมึก ทานกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสแซ่บได้ใจมาก รับรองเมนูนี้เพื่อน ๆ คุ้มค่ะ และมุมถัดไปจะพวก Grill อันนี้ต้องลอง เนื้อสันนอกออสเตรเลียอบเครื่องเทศ ที่เป็นเนื้อเกรดเซอร์ลอยด์ เกรด A นำเข้าจากออสเตรเลีย และ ขาแกะอบเครื่องเทศ ที่พิถีพิถันในการปรุง โดยการแล่เนื้อแกะเป็นชิ้น ๆ หมักเครื่องเทศแล้วค่อยนำมาเสียบในแกนย่าง และแล่จากแกนย่างเพื่อเสิร์ฟลูกค้า ด้วยวิธีนี้จะทำให้เนื้อแกะนุ่ม รสชาติถึงเนื้อใน และดับกลิ่นคาวได้ดี ทานคู่กับพาสต้านานาชนิด มีให้เลือกมากมายหลายเส้น หลายซอส









ที่นี่เค้ามี ซาซิมิและซูชิ อุด้ง เทมปุระ และ พิซซาญี่ปุ่น ให้เลือกทาน และอีกมุมหนึ่งที่แพตตี้ชอบ..อาหารไทยค่ะ เพราะมี ผัดไทย ใส่กระทงน่ารัก ๆ เป็นกระทงเปาะเปี๊ยกรอบน่ากินมาก และ ต้มยำกุ้ง กุ้งตัวโต ๆ รสชาติเปรี้ยวเผ็ดได้ถูกใจมาก ก็แหมที่นี่เค้าการันตีว่าเป็นแชมป์การประกวดได้รางวัลที่ 1 มา ดังนั้นเพื่อน ๆ มาที่นี่ต้องชิมนะคะ และที่นี่ก็มีค็อกเทลน่ารัก ๆ แบบไทย ๆ อาทิ กุ้งห่มสไบ สลัดหมูย่างเสิร์ฟในช้อน ขอบอกว่าสลัดหมูย่างอร่อยมาก ๆ หรือจะเป็นแนวอินเตอร์ ที่เสิร์ฟ แฮมนานาชนิด ซาโมซ่า กุ้งค็อกเทล เป็นต้นค่ะ

และสำหรับใครที่ชอบอาหารยุโรป อาทิ เนื้อตุ๋นซอสไวน์แดง ซุปหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส ลาซานญ่า หรือ สลัดผักสด ที่นำมาจากโครงการหลวง มีให้เลือกทานกับน้ำสลัดนานาชนิด รับรองรสชาติถูกใจแน่นอนค่ะ

อย่าลืมลองชิม เครปซูแซ็ท เชฟโชว์การทำเครปสอดไส้ต่าง ๆ ที่ราดด้วยเหล้าเพื่อเพิ่มรสชาติ และกลิ่นหอม แถมสร้างความตื่นเต้นโดยการทำไฟลุกในกะทะ ดูแล้วเพลินตาดีค่ะ ... เย้มาถึงของหวานที่นี่เค้าก็มี ฟองดูผลไม้ ทานไปชมวิวกรุงเทพฯ ไปนี่มีความสุขซะไม่มี ยิ่งออกเดทด้วยนะ ขอบอกว่าโรแมนติกมาก แถมยังมี ขนมเค้กนานาชนิด ให้เลือกอีก พร้อม ไอศกรีม และ ผลไม้สด ๆ ให้ทานค่ะ
บุฟเฟต์มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.30 – 24.00 น. (บุฟเฟต์ที่นี่มีเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้น)
ราคาเพียง 620 บาทสุทธิ ไม่รวมเครื่องดื่ม


ไม่มีความคิดเห็น: