2552/03/09

ข้าวอบชีส จากพิซซ่าฮัท

“ข้าวอบชีส สเต็กปลา เลมอนซอส” ขอบอกเลยว่าอร่อยเหาะจริงๆ เพราะรสชาติที่เปรี้ยวนิดๆของเลมอนซอส มันเข้ากันได้ดีกับเนื้อปลาที่นุ่มๆ บวกกับความหอมของชีสด้วยแล้ว มันให้กลิ่นและรสชาติที่กลมกล่อมมาก ใครที่ชอบรับประทานเนื้อปลา เมนูนี้ของพิซซ่าฮัท ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

ขอลองเมนูต่อไปบ้างละกัน “ข้าวอบชีส ไก่แบล็คเปปเปอร์” เปิดกล่องออกมา กลิ่นหอมของพริกไทยดำก็โชย เมื่อทานเข้าไป ก็ได้รสชาติที่เข้มข้นของไก่ที่หมักพริกไทยดำจนเข้าเนื้อ ตัดกับความหวานมันพอดีๆของไวท์ครีมซอส ถ้าใครชอบรสชาติที่เข้มข้น ขอรับรองว่าต้องติดใจแน่นอน ไก่พริกไทยดำกับชีสที่อบกับข้าว กลิ่นยั่วน้ำลายและรสชาติถูกใจจริงๆ


เมนูสุดท้าย “ข้าวอบชีส สเต็กหมู บราวน์ซอส” หน้าตาดูดี เนื้อหมูก็ชิ้นใหญ่ ส่วนรสชาติ ก็ไม่แพ้กันกับเมนูอื่น เนื้อหมูนุ่มดีทีเดียว รสชาติซอสก็เข้ากันได้ดีกับหมูและชีส สำหรับตัวเองแล้วที่ติดใจที่สุดก็คงจะเป็นน้ำซอสที่ปรุงมาได้อย่างลงตัวและ เข้ากับเนื้อหมูได้ดีมากๆ

มัวแต่ทานเพลินจนลืมไปว่านั่งอยู่กับสมาชิกชาวแก๊งค์ของเรา พอหันไปถามว่าเป็นอย่างไรกับเมนูใหม่นี้ ทุกคนก็ติดใจทีเดียว บ้างก็ชอบไก่ บ้างก็ชอบหมู บ้างก็ชอบปลา แต่จุดที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับข้าวอบชีสนี้ก็คือว่า ต้องรับประทานตอนที่ยังร้อนๆอยู่ ใครที่อยากลองสั่งมารับประทานที่ทำงานหรือที่บ้านก็ง่ายๆ เลยค่ะ เพียงโทร. 1150 หรือว่าคลิกเข้าไปที่ www.pizzahut.co.th เพื่อดูหน้าตากันก่อนก็ได้

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อร่อยมากๆชอบ ชีสๆๆ

^ ^