2551/10/27

ร้านอาหาร ครัวเม็ดทราย ร้านอาหารทะเลริมหาด

เมนูอาหารทะเลมากมายที่รอให้คุณได้มาลิ้มลอง สัมผัสกับอาหารทะเลที่สด สะอาด พร้อมบรรยากาศที่เราสรรหามุมเงียบสงบให้คุณได้รับประทานอาหารเลิศรสกับคนที่ รู้ใจคุณ ท่ามกลางเสียงเกลียวคลื่นแสงแดดอ่อน ยามเย็น หรือจะเลือกความโรเเมนติกยามค่ำคืน ได้เช่นกัน




2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีโอกาศไปทานข้าวที่ครัวเม็ดทรายเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วขอสารภาพตามตรงไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่กับรสชาติอาหารเราไปทานข้าวกัน2คนไปตอนกลางคืน ที่จริงเราก็เดาสุ่มเพราะไม่รู้จะไปร้านไหนก็ขับรถกันไปเลื่อยๆจนมาเจอร้านนี้เข้า เราสั่งอาหารแค่3อย่างเท่านั้นคือกุ้งชุบแป้งทอดขอบอกว่าไม่อร่อยเลยแป้งก์เละน้ำจิ้มบ๋วยก็ไม่อร่อย อย่างที่2คือแกงส้มชะอมกุ้มอันนี้พอทานได้รสชาติดีรสจัดดี ส่วนอย่างสุดท้ายคือเนื้อปูผัดผงกระหรี่ก็พอทานได้เหมือนกัน พอจ่ายเงิน3อย่างหมดไป5ร้อยกว่าบาทซึ่งถือว่าแพงนะสำหรับอาหารพื้นๆแล้วก็รสชาติที่แสนธรรมดา สรุปคือไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่กับร้านอาหารแห่งนี้ ที่ดีก็คงมีแค่อย่างเดียวคือบรรยากาศติดทะเล ปล.พนง.บริการไม่ค่อยดีต้องหาที่นั่งเองไม่บริการลูกค้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ร้านอาหารครัวเม็ดทรายอาอร่อยมาก

เมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วไป


กินไป5อย่างคือ

ทอดมันก้งอร่อยมากมีเนื้อกุ้งกับมันหมูผผสมกันอย่างที่สองคือทะเลจานร้อนเผ็ดได้จัยมากเลยนะอย่างที่สื่หมึกผัดไข่เค็นอย่างที่ห้าปูม้านึ่งรสจิ้มเด็ดมากๆๆเลยค่ะ


ไปและบายๆๆแล้วมาเม้นใหม่
บะบายจร้า