2551/10/30

ร้านอาหารริมทะเล คุณ เป๋า ดอนหอยหลอด

บรรยากาศติดริมทะเล ทุกที่นั่งชมวิวชัด

บริการอาหารจากทะเลสด ๆ พักผ่อนอย่างเย็นสบายกับเรา

สำรองจองโต๊ะได้ที่ Tel.0-3472-3703 , 08-1941-0376 Fax.0-3472-3680




เบอร์เกอร์ปลาทูไทย...ใส่ใจสุขภาพ

"ต้องไปกินให้ได้ในชาตินี้"

ร้านอาหาร คุณเป๋า ดอนหอยหลอด สถานที่ตั้งใกล้ชิดติดทะเล ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติและความร่มรื่นไปด้วยสภาพสิ่งแวดล้อมป่าไม้ชายทะเล ที่สร้างสรรค์การปลูกสร้างด้วยปีกไม้สไตล์คันทรี่ มีมุมน้ำตก สะพานแทน สนามเด็กเล่น ระเบียงพักผ่อนของคนรักธรรมชาติ ห้องน้ำสะอาดดูแลความสะอาด24 ชม. ร้านอาหารคุณเป๋าได้รองรับผู้อุปการะคุณที่ได้เกียรติเยี่ยมชมและรับประทานอาหารมานานด้วยประสบการณ์นับ 10 ปี ที่เข้าใจถึงการบริการและการพัฒนาร้านให้เสมือนบ้านหลังที่สองของผู้อุปการะคุณ เป็นจุดพักผ่อนในการรับประทานอาหารนอกบ้าน


2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดิฉันมาเที่ยวดอนหอยหลอดไม่ร้ว่าจะทานอาหารร้านไหนดีก็เลยเข้าไปทานร้านคุณเป๋าดูอาหารอร่อยมากราคาไม่แพงค่ะอยากให้ลองไปทานดูว่าถูกแล้วอร่อยจริงหรือเปล่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมและแฟนชอบกินอาหารทะเลมากๆ ไปกินมาแล้วทั่วทิศ วันนี้ลองไปเที่ยวที่ดอนหอยหลอดเป็นครั้งแลก เข้าไปกินข้าวที่ร้านอาหาร"คุณเป๋า" ผมผิดหวังมากๆเลยครับร้านก็ใหญ่โต อาหารทะเลไม่สดเลยครับ สั่งปลาหมึกย่างปลาหมึกเหมืยนกับย่างมาตั้งแต่เมื่อวานเนื้อแห่และเหี่ยวมาก ปูนึ่งก็ไม่สด(แพงผมไม่ว่าถ้าอร่อยก็ยอม) พนักงานก็นั่งกันไม่สนใจลูกค้าเลย รู้งี้กินตรงบางขุนเทียนชายทะเลดีกว่า ใกล้กว่าถูกกว่าครับ หรือกินแถวบ้านร้านเจ๊นกบางกอกน้อยดีกว่าไม่ต้องไปไกลขนาดนี้. ไม่ไปแล้วเด็ดขาดดร้านคุณเป๋า ดอนหอยหลอด(สุนัขไม่รับประทาน) 18-08-2555