2551/09/18

ร้าน High Tea


เมื่อเลือกมุมนั่งถูกใจได้แล้ว ก็ถึงเวลาที่จะได้ลิ้มลองรสชาติดีๆ ของน้ำชากับ Hot Tea กรุ่นกลิ่นหอมๆ ของใบชาจากฝรั่งเศส ที่มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น อาทิ Love Tea, Breakfast Royal, Berry Blend และ Summer Blend เป็นต้น หรือถ้าอยากได้เครื่องดื่มเย็นๆ ก็ต้อง Fruit Punch น้ำผลไม้รวมที่ช่วยดับกระหายได้อย่างดีเลย

และถ้าจะให้ความหมายของคำว่า "จิบน้ำชายามบ่าย" สมบูรณ์ ก็ต้องมีของหวานมาทานด้วย ทางร้านมีเบเกอรี่แบบโฮมเมดให้เลือกทานหลายอย่างค่ะ ประเดิมชิ้นแรกด้วย Blueberry White Chocolate Cheesecake ที่มีบิสกิตอยู่ชั้นล่างสุด อร่อยแบบเต็มๆ คำกับเนื้อชีสเค้กผสมไวท์ช็อกโกแลต และบลูเบอร์รี่ที่ไม่เปรี้ยวไม่หวานเกินไป

หรือถ้าชอบรสชาติเข้มข้นแนะนำ Dark Chocolate Cake เค้กช็อกโกแลตเนื้อแน่น ได้จากบราวนี่ผสมกับช็อกโกแลตแท้จากสวิสฯ อร่อยถูกใจคอช็อกโกแลตแบบเราอย่างแรง อีกชิ้นคือ Oreo Cheese Cake คุกกี้โอรีโอ้รสเข้มเข้ากันได้ดีกับครีมชีสละมุนลิ้น

ถัดมาเป็น Chocolate Crepe แป้งเครปไม่หนาหรือบาง สอดไส้ Chocolate Nutella แล้วราดด้วย Chocolate Syrup อีกที และอย่างสุดท้ายที่อยากให้ลอง Panna Cotta ด้วยส่วนผสมของครีมนม และวานิลลาพอร์ต ให้กลิ่นหอม รสละมุนลิ้น

นอกจากเบเกอร์รี่โฮมเมดที่เอ่ยแนะนำมาแล้ว ยังมีเมนูให้คุณอิ่มท้องกับอาหารฟิวชั่นสไตล์โฮมเมดมื้อเบาๆ ที่คัดสรรความอร่อยมาไว้คอยบริการลูกค้าทั้งหลายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: