2551/09/19

The Water Front


ร้านอาหารกึ่งผับตรงเชิงสะพานกรุงธนด้วยบรรยากาศที่ดูสบายๆ ภายในจัดตกแต่งเป็น 3 โซนด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ย่างก้าวเข้ามาก็เจอกับบริเวณที่จัดคล้ายๆ สวน โต๊ะเก้าอี้ไม้สีขาวเรียงราย เดินถัดขึ้นมาที่ชั้น 2 เป็นเทอเรซยื่นออกมารับลมเย็นๆ ทั้งยังได้ชมกับความสวยงามของแสงไฟจากสะพานกรุงธน และสะพานพระราม 8 และโซนสุดท้ายที่จัดให้เป็นบรรยากาศของผับ แสงไฟสลัวๆ พร้อมกับได้ชมการแสดงดนตรีสด ทั้งอะคูสติกและฟูลแบนด์ ที่เริ่มขับกล่อมเสียงเพลงตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนของห้องคาราโอเกะที่สามารถจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวได้ ด้วย

มีบรรยากาศดีๆ แล้ว ก็ต้องมีอาหารรสชาติดีๆ มาให้บริการด้วยใช่มั้ยคะ ก่อนอื่นขอเริ่มมื้ออร่อยวันนี้ด้วยเครื่องดื่มค็อกเทล มาช่วยเพิ่มอรรถรสกันก่อนอย่าง Peach Sling (150 บาท) แก้วสีแดงสดใส ที่มีส่วนผสมของ ไซรัปลูกพีชและเหล้าจีน ดีกรีไม่แรงมาก หรือถ้าอยากเพิ่มดีกรีอีกหน่อยก็ต้องลอง Blue Devil (150 บาท) ด้วยส่วนผสมของว้อดก้าและน้ำผลไม้หลากชนิด ให้รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ เอาใจคุณสุภาพสตรีค่ะ

หลังจากจิบค็อกเทลกันพอชื่นใจไปแล้ว ขออนุญาตตามด้วยเมนูแนะนำที่เราอยากให้คุณลอง จานแรกก็คือ Salmon Rocket หรือ แซลม่อนร็อกเกต (120 บาท) เนื้อปลาแซลม่อนสไลด์ห่อผักร็อกเกตราดด้วยน้ำยำสูตรพิเศษให้รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดมาก ต่อด้วยจานทานเล่นอย่าง Stuff Shrimp Roll นั่นคือ กุ้งยัดไส้ครีมสลัด (160 บาท) ได้จากเนื้อกุ้ง แฮม เห็ด แห้ง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ถั่วแดง ปรุงรสแล้วชุบแป้งบางๆ ทอดจนสุกหอม เหลืองกรอบนอกนุ่มใน คลุกกับน้ำครีมสลัดรสเปรี้ยวหวาน แค่คำแรกที่ได้ทาน ก็เผลอตามด้วยคำที่ 2... 3... 4 จนหมดชิ้นไปแบบไม่รู้ตัว สุดท้ายขอเป็นเมนูที่ทานแบบอิ่มท้องหน่อย นั่นคือ Grilled Pork Rib with Honey Sauce หรือ ซี่โครงหมูย่างอบน้ำผึ้ง (160 บาท) เนื้อหมูส่วนซี่โครงที่ผ่านการปรุงและหมักด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ นำมาย่างจนสุกเกรียม และหอมยั่วน้ำย่อยสุดๆ








ไม่มีความคิดเห็น: