2551/09/19

Melting Moments




นอกจากบรรยากาศร้านที่ดูน่ารักน่านั่ง เบเกอรี่โฮมเมดของที่นี่ก็น่าทานสุดๆ เลยค่ะ มีเครื่องดื่มให้เลือกทั้งชาร้อน หรือแก้วเย็นๆ อย่าง Sweet Dream Smoothie (49 บาท) ที่มีรสหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยส่วนผสมของสตรอเบอรี่ กล้วยหอม และนมสด

มาร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดก็คือ Melting Moments Cookie (กระปุกละ 35 บาท มี 6 ชิ้น) อร่อยคุกกี้เนื้อนิ่มหน้าตาน่ารักสไตล์ออสเตรเลีย มีให้เลือกทั้งไส้ Strawberry, Chocolate และ Milk Cream แนะนำให้จับคู่ทานกับชา Twinings เข้ากันมากเลยค่ะ หรือจะลอง White Choc Oreo (55 บาท) เค้กไวท์ช็อกฯ หอมนุ่ม บวกความอร่อยเข้มข้นของคุกกี้โอรีโอ้ ในถ้วยกะทัดรัด โรยหน้าด้วยไวท์ช็อกฯ สไลด์

นอกจากเบเกอรี่ยังมีเมนูอร่อยรองท้องอย่างสลัด ซุป แซนด์วิช และพิซซ่าให้ลองชิมด้วย เอาเป็นว่าเราเลือกมาแบบ Special Set Menu (99 บาท) ที่แพ็คคู่ระหว่าง Salad Nizoise จานสุขภาพที่อัดแน่นด้วยสารอาหารจากเนื้อปลาทูน่า ไข่ต้ม และผักสลัดสดกรอบ คลุกเคล้ากับสลัดน้ำใสแบบ Low Fat และ Crispy Pita แผ่นขนมปังกรอบ จิ้มทานกับซอสรสเปรี้ยวอมหวาน






Melting Moments เหมาะมากๆ สำหรับคู่เดทที่อยากมาสวีทท่ามกลางกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเบเกอรี่สดใหม่ที่อบอวลอยู่ภายในร้าน ซึ่งช่วยเพิ่มดีกรีความหวานได้เป็นอย่างดี หรือจะมากับแก๊งค์เพื่อน นั่งเมาท์เพลินๆ ไปพร้อมกับของอร่อย ในบ่ายวันหยุดพักผ่อนก็เข้าท่าไม่น้อย




ที่ตั้ง : Sun Square Plaza เลขที่ 1035/7 ถ.สีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร : 0-2234-9528, 08-1425-9388

2 ความคิดเห็น:

สมเจตน์ ศรีสัมพันธ์พงศ์ กล่าวว่า...

ดีจัง ของอร่อยๆทั้งนั้นเลย
มา แลกลิ้ง กันนะ
jet88.blogspot.com
มาคอมเม็มนะเดี๋ยวจัดให้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีแต่ของน่ากินทั้งนั้นเลย